Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

17/05/2015 tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội) tưng bừng với lễ mở bán lần thứ 2 dự án Chung Cư Park View Dương Nội

Chung Cư ParkView Dương Nội

Ngoài vị trí đẹp, tiện ích đồng bộ, hạ tầng phát triển, giá bán vừa tầm,… thì tiến độ thi công là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quyết định “xuống tiền” của khách hàng trong khi giao dịch BĐS.

Khu vực phía Tây luôn được xem là điểm “nóng” của thị trường địa ốc Thủ đô, bởi khu vực này có tốc độ đô thị hóa nhanh, hạ tầng được đầu tư mở rộng hiện đại với nhiều trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32, đường Lê Văn Lương kéo dài hay các trục vành đai 3 và vành đai 2 đang được mở rộng, thi công gấp rút. Khu vực không có lợi thế “nằm vùng trung tâm” này đang “hút” khách bởi tiến độ thi công đảm bảo so với dự án ở các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội.

Mặc dù khởi công cách đây chỉ chưa đến 2 tháng và “bung hàng” từ cuối tháng 4/2015 nhưng đến nay dự án đã xây dựng đến tầng 5. Hiện chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục xây dựng theo tiến độ đã cam kết với khách hàng, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 6/2016.

Tổng Quan Dự Án Park View Dương Nội


Với vị trí đắc địa – ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, nằm trong hệ thống khu đô thị phát triển mạnh phía Tây Hà Nội, hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng: Bể bơi, sảnh đón tiếp, xe đưa đón cư dân, dịch vụ giúp việc nhà, … Tiểu khu ParkView Dương Nội mang đến cuộc sống chất lượng cao, vượt xa kỳ vọng của cư dân.

Là tiểu khu ra đời sau cùng trong cụm chung cư CT7, Tiểu khu Park View Residence Dương Nội kế thừa toàn bộ những ưu điểm với thiết kế diện tích đa dạng từ 57,5m2 - 252m2. Với giá bán chỉ từ 18,8 triệu đồng/m2 (tương đương chỉ từ 1 tỷ/ căn hộ), mỗi căn hộ đều có từ 2-3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo đối lưu không khí hoàn hảo.


Tiểu khu ParkView Residence sẽ mở bán lần 2 vào ngày 17/05/2015 tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội) với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được ký hợp đồng mua bán, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc cho tới  khi khách hàng nhận bàn giao nhà. Khách hàng không sử dụng chương trình vay vốn ưu đãi sẽ được tặng ngay 1 lượng vàng trị giá 35 triệu đồng khi thanh toán đúng tiến độ hợp đồng mua bán.

Đặc biệt, với những khách hàng đóng 100% giá trị hợp đồng sẽ được chiết khấu ngay 4%/ tổng giá trị hợp đồng, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
Trưởng Phòng Kinh Doanh: 0904.963.885

0 nhận xét:

Đăng nhận xét